Monday, December 04, 2006

Warning ! Boredom ahead !

Já, ég er ekki frá því að síðast liðnar og nærliggjandi vikur sé- með leiðinlegri tímabilum ævi minnar. Prófstressið farið að segja aðeins til sín og lítið gert annað en grunn líkamsþarfir, skokka þegar ég þarfnast hreyfingar og læra. Samskipti við annað fólk á mjög lágu stigi. Tilveran komin í rútínu af leiðindum. Skammdegið hérna í Danmörku er verra en heima. Þeir hafa kannski 2 auka klukkutíma af sólarljósi, en sökum rakans er alltaf blautt. Það gerir það að verkum allt er grámyglað sama hvaða tíma dags það er. Klukkan 16:00 er svo komið myrkur, almennilegt myrkur. Þeir eru ekkert mikið fyrir að lýsa meira en þeir þurfa nauðsynlega. Þannig að dagurinn byrjar á myrkri, þróast yfir í grámyglu og svo aftur í myrkur.
Ég er líka búinn að komast að því að ég er ekkert voða lega gott efni í piparsvein. Ég er kominn með algjöran viðbjóð að vera borða afganga sem 2/3 af kvöldmáltíðum mínum. Og svo pítsa þegar ég nenni ekki að elda. Kominn með nett ógeð á pítsum. Á föstudaginn mun ég svo flytja úr litlu húsnæði í minna húsnæði. Mikil gleði framundan.
Þeim sem langar að taka þátt í grámyglunni með mér geta kíkt á þetta vídeó með My Dying Bride. Fengu greininlega ekki að hafa það 12 mín langt eins og lagið er, en þetta ætti að duga til að koma hverjum sem er í grámyglustuð.

My Dying Bride- Cry of Mankind

5 Comments:

Blogger Einar said...

Mundu bara hvað hún amma mín segir alltaf:
"Skemmtilegu fólki leiðist aldrei!"

Svo ef þér leiðist alveg hryllilega þá geturðu alltaf farið á youtube og horft á feitt fólk meiða sig. Það er gríðarlega fyndið og kemur flestum í gott skap.

1:44 PM  
Blogger Einar said...

Fokk hvað þetta myndband var leiðinlegt. Var næstum því búinn að loka mig inni á baði og grenja úr mér augun af leiðindum. Var á húrrandi bömmer alveg þangað til að ég fór á youtube og horfði á alveg 10 myndskeið af feitu fólki að meiða sig. Og krökkum að meiða sig. Allavega, kom mér í gott skap aftur.

1:46 PM  
Blogger Þórir Hrafn said...

Ég hafði TV links og gat alltaf horft á South Park þegar mér leiddist. En svo kom einhver fasista stofnun í BNA og lokaði fyrir það. Leiðindi jukust um 2 stig við það. Ég þarf að finna mér eitthvað nýtt til að glápa á, eða byrja aftur að spila tölvuleiki, eða föndra Warhammer eða eitthvað. Maður verður ekkert smá andlaus í grámyglunni hérna, nennir engu.

2:43 PM  
Blogger Einar said...

það er komið nýtt tv-links dæmi.

http://www.tv-links.co.uk/
Hér er mirror fyrir þig.

3:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

...please where can I buy a unicorn?

9:34 PM  

Post a Comment

<< Home