Friday, September 09, 2005

Que ?

Me llamo Þórir Hrafn. Soy estudiante de ingeneria electronica. Soy es de Islandia. Mio padre se llama Hörður y mio madre se llama Margrét. Mio padre es electricista y mio madre es contador. Soy tengo uno Hermano. Ella se llama Haukur.Ella estudiant de bachillerato. Soy viva el Seltjarnarnes. Soy habla islandia, inglés, alémana y presto español. Soy tengo guitarra y tocar con frecuencia con mio amigos. Soy cantar con coro el universidad.

Afrakstur einnar viku af spænskunámi. Hvað eru svo margar villur í því :D

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Soy un perderor...

4:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

Una grande cola sin yelo por favor, la quenta hora! adios

1:02 PM  
Blogger Birna Kristín said...

Má ég leiðrétta villur? :)

Spænska er æði! Alveg að fíletta hjá þér. Maður kemst samt ansi langt á "Una cerveza grande, por favor" ;)

11:32 AM  
Blogger Þórir Hrafn said...

já, þér er guðvelkomið að leiðrétta villur, maður lærir ekki mikið nema þær séu leiðréttar. Já, spænskan er að koma ansi sterk inn :D

12:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nokkuð fínt. Ef ég man rétt áttu að mota mi í stað mio, t.d. Todos sobre mi madre. Bróðir þinn er væntanlega kk þ.a. ég myndi segja Ello estudia bachillerato. Svo notarðu soy = ég er eins og þú myndir nota yo = ég, en í spænsku er oft nóg að nota bara sögnina í réttri tíð, þegar ekki fer á milli mála um hvern er átt. Þannig gætir þú sagt Tengo una guitarra í stað Yo tengo una guitarra. S.s. soy í mörgum tilfellum ofaukið t.d. hablo islandés ekki soy habla, en samt massagott m.v. viku.

1:36 PM  

Post a Comment

<< Home