Monday, September 26, 2005

Klukk

Ég var klukkaður af henni Birnu Kristínu í bloggleiknum og þarf því að skrá hér 5 hluti um sjálfan mig:

1. Mér verður flökurt af gráðaosti
2. Mér finnst gaman að elda góðan mat
3. Ég er í tveimur hljómsveitum með Kalla
4. Ég varð að rokknörd 97 þegar ég heyrði Mr. Brownstone með Guns N' Roses
5. Ég var einu sinni með sítt hár

Á bjagaðri spænsku:

1. Gorgonzola me hace enfermo
2. Quiero cocinar alimeto bueno
3. Estoy en dos bandas con Carlos
4. Llegué a ser rocknerd noventasiete donde yo oído Senior Brownstone con Pistolas y Rosas
5. Yo una vez pelo largo

Held að Björn sé sá eini sem ég þekki sem bloggar sem er ekki búið að klukka, svo ég ætla að klukka hann.

5 Comments:

Blogger Björn said...

Svakalega ætlar þú að massa spænskuna.

11:45 AM  
Blogger Þórir Hrafn said...

ég fékk smá hjálp frá internetinu, auðveldar aðeins hlutina :)

3:34 PM  
Blogger Björn said...

Þú getur ýtt á Alt + 0241 til að fá enje, þ.e. ñ.

7:42 AM  
Blogger Birna Kristín said...

Carlos hahaha... skondið að þýða nöfn svona :D Hvernig ætli maður myndi þýða Þórir á spænsku? eða Birna?

3:10 PM  
Blogger Björn said...

Ég veit ekki með Þórir en Birna er Osa, held ég.

3:17 AM  

Post a Comment

<< Home