Friday, July 20, 2007

Ákvað að blogga

Ég hef ekkert bloggað síðan ég kláraði prófin mín í vor. Er að hugsa um að gera heiðarlega tilraun til að breyta því. Byrja kannski á að telja upp hvað hefur drifið á daga mína í sumar hingað til:

Flaug heim og byrjaði að vinna við að tölvunördast hjá Sjóvá. Gera ferlagreiningar og reyna að forrita vefsíðulausnir á asp.net og C# með misöflugum árangri.

Kom mér aldrei til að finna taekwondo yfir sumartímann, verð bara að vera þeim mun duglegri þegar ég fer aftur út Danmerkur í haust. Reyndi í staðinn að virkja til fótbolta sem gekk ágætlega til að byrja með, en hefur síðan dalað töluvert og gæti verið búið að syngja sitt síðasta.

Við Sigrún fórum í sumarbústaðarferð í boði Birnu og Einars þar sem við fjögur ásamt Kalla, Telmu og Brynhildi litlu vorum í góðu yfirlæti yfir heila helgi.

Karl Jóhann og Telma Björg gifta sig í dag og slegið verður til veislu (aldarinnar ?) þar sem mikið verður um veigar, tjútt og klassísk uppstilling Blásýru kemur saman í fyrsta skipti í nokkurn tíma til að sjá til þess að þakið rifni af öllum nærliggjandi húsþökum.

Skráði mig í kúrsa. Er að fara að læra um magnara, hljóðnema, mp3, sjálfvirk stýrikerfi og tölvuleiki.

Lærði að spila Twilight Imperium, borðaspil sem hefur verið að koma alveg einstaklega sterkt inn hjá mér.

Keypti flug til Danmerkur, fer sunnudaginn 2. sept.

Hin og þessi partý og almenn öldrykkja.

Dettur ekkert fleiri merkilegt í hug í augnablikinu ...

1 Comments:

Blogger Guðjón said...

Það er nú greinilegt að margt merkilegt hefur drifið á daga þína samt.

7:22 AM  

Post a Comment

<< Home